top of page

Bhmed đào tạo nhà phân phối tại Đài Loan

Đào tạo Nhóm nhà phân phối Đài Loan


Vào đầu tháng 3, Bhmed đã tiến hành đào tạo cho một số nhà phân phối tại Đài Loan. Các đại diện từ Trung tâm Tài nguyên Châu Á Thái Bình Dương đã hỗ trợ sự kiện này.


Những người tham gia đã được tham gia sâu sắc, với đại diện của chúng tôi giải thích về lịch sử của công ty, chia sẻ về các liệu pháp hữu cơ và giới thiệu các sản phẩm mang thương hiệu Bhmed. Đã có sự thảo luận sôi nổi trong phần hỏi đáp.


Vào cuối khóa đào tạo này, những người tham gia đã có những khám phá mới về các sản phẩm của Bhmed và nội dung của liệu pháp Organotherapy.


Bhmed tại COSMOBEAUTEVIETNAM 2016


Vào ngày 21 tháng 5 năm 2016, Ho Chi Minh City-Laboratoire de Biogénèse Appliquée (LBA) thông báo rằng sự tham gia của mình tại Vietnam Cosmo Beaute tại SECC đã thành công tốt đẹp. Sự kiện kéo dài 21 ngày từ 23.05.2016 đến hết tháng 5.543. Nhiều câu hỏi được đặt ra về Bhmed Việt Nam, dòng sản phẩm trị liệu tế bào công thức hàng đầu của Thụy Sĩ, và tổng số người tham gia XNUMX đã đến gian hàng. Gian hàng của chúng tôi đã được đón nhận bởi các nhân vật chủ chốt của Bộ Y tế, chính phủ, các đại sứ quán và các đối tác. Tôi chắc chắn đang mong chờ sự kiện năm sau!


Comments


Hi, thanks for stopping by!

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me. I’m a great place for you to tell a story and let your users know a little more about you.

Let the posts
come to you.

Thanks for submitting!

  • Facebook
  • Instagram
  • Twitter
  • Pinterest
bottom of page